วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

โปรแกรม Windows Installer 3.1

Windows Installer เป็นโปรแกรมที่พัฒนาโดย Microsoft
เพื่อใช้สำหรับช่วยในการติดตั้งโปรแกรม หรือถอดถอนโปรแกรม
หลายๆ ครั้งที่เราพยายามติดตั้งหรือถอดถอนโปรแกรม
จะมีหน้าต่าง Windows Installer ปรากฏ เพื่อช่วยในการทำงานของเรา

โปรแกรมนี้ ถือได้ว่าเป็นโปรแกรมเสริมสำหรับผู้ใช้งาน Windows ทุกๆ เวอร์ชั่น

เราสามารถ download มาติดตั้งได้โดยเลือกให้ตรงกับเวอร์ชั่นที่เหมาะสมกับ Windows ของเรา

แต่เราต้องเลือก ที่ Download เป็น Windows Installer 3.1 .exe ขึ้นไป
เราจะสามารถลง msn ตัวใหม่ล่าสุดได้

download Windows  Installer 3.1


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น